Strategyquant - คอมพิวเตอร์ สร้าง กลยุทธ์ การซื้อขาย




หรือกลยุทธ์ สำหรับ NinjaTraderв " ў หรือ Tradestationв " ў มีอะไรใหม่ 2015/02/07 - รุ่นสุดท้าย ของ ควอนท์ วิเคราะห์ 4 ออก ผลิตภัณฑ์ยัง ได้เปลี่ยนชื่อ (จาก EA Analyzer เพื่อ วิเคราะห์ ควอนท์ ) ฉันรัก ตัวช่วยสร้าง อีเอ และ ฉันใช้ มันมาก ฉันรัก ตัวช่วยสร้าง อีเอ และ ฉันใช้ มันมาก ผมไม่ได้ รู้อะไรเกี่ยวกับ การเขียนโปรแกรม MT4 และ มักจะ อยาก ได้ ฉันจะเขียน EA ตอนนี้ โปรแกรมของคุณ ได้ทำ มันเป็นไปได้ สิ่งหนึ่งที่แน่นอน ว่า ผมมีความสุข มากที่สุด คือการสนับสนุนที่ ดีมาก ที่คุณนำเสนอ คุณได้ ช่วยจริงๆ ผมที่จะ ได้รับความเข้าใจ ที่ดีขึ้นของ วิธีการใช้งาน