กระทู้ เท่าไหร่ 1 จำนวนมาก ในสกุลเงิน เหรียญสหรัฐ




กระทู้: เท่าไหร่ 1 จำนวนมากในสกุลเงินเหรียญสหรัฐ เท่าไหร่ 1 จำนวนมากในสกุลเงินเหรียญสหรัฐ Hi! อิ่มใหม่ฟอรั่มนี้และผมหวังว่าผมจะมีช่วงเวลาที่ดีมาก! ขอขอบคุณ. ) ฉันมีคำถามมือใหม่ที่ฉันลาดเทดูเหมือนจะหาและ Anwser ในกูเกิล ถ้าผมมี 1,000 ดอลลาร์ในบัญชีของฉันและตัดสินใจที่จะเปิดการค้ากับ 1 มาก (เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ของตัวอย่างนี้ฉันรู้ว่ามันเป็นมากกว่า leveraged) ที่มีการใช้ประโยชน์จาก 1: 100 วันที่เข้าร่วมเมษายน 2014 โพสต์ 4 ขอบคุณ emeraldorc! สำหรับการตอบกลับของคุณ! ชื่นชมมาก ) ดังนั้นถ้าผมมีความเข้าใจอย่างถูกต้อง มากขนาดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับประเภทบัญชีของคุณ? ที่เสียงบิตแปลกกับผม ผมขออธิบาย ฉันมีประสบการณ์บางอย่างกับโบรกเกอร์ที่เรียกว่า plus500 ในโปรแกรมซื้อขายเว็บของพวกเขามันเป็นของตัวเอง คุณสามารถระบุจำนวนเงินที่คุณต้องการที่จะเปิดการค้ากับสกุลเงิน ไม่ขนาดมาก ถ้าฉันมีบัญชี 1000 ดอลลาร์ใน plus500 จากนั้นผมก็สามารถเปิดการค้าที่ 50 ดอลลาร์ มันเป็นมากเพียง ตอนนี้สิ่งที่ผมสังเกตได้ว่าจำนวนเงินขั้นต่ำที่มากมายขนาดเล็กที่คุณอาจจะบอกว่าแตกต่างกันจากคู่จับคู่ EUR / USD อาจจะ 4,32 ดอลลาร์ / 1000 หน่วยในขณะที่ GBP / JPY อาจจะ 5,21 ดอลลาร์ / 1000 หน่วย แต่จากสิ่งที่ฉันเข้าใจ 1 Lot 100 000 หน่วย แต่สิ่งที่ผมอยากจะรู้ก็คือ ถ้าผมเปิดการค้ากับ 1 มาก เท่าไหร่ก็คือว่าในสกุลเงินดอลลาร์เช่นเดียวกับที่มันเป็นใน plus500 พวกเขาแปลงขนาดมากเป็นจำนวนเงินที่มองเห็นดอลลาร์ x นี้เป็นเท่าใด 1000 หน่วยจะเสียค่าใช้จ่ายเพื่อที่จะเปิดการค้านี้ เพื่อให้เป็นคำถามของฉัน มันเท่าไหร่ค่าใช้จ่ายฉันจะเปิดการค้ากับ 1 มาก ในการช่วยบอกดอลลาร์ และช่วยบอก EUR / USD