การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์ ของ ไอบีเอ็ม




พนักงานทั่วโลกพลเมืองโลก แม้จะอยู่ในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบันไอบีเอ็มยังคงลงทุนในของเรา-แรงงานให้พนักงานของเรามีการฝึกอบรมทักษะสุขภาพและโปรแกรมสุขภาพและโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ระดับโลก ความเร็วที่ธุรกิจของเรามีการเปลี่ยนแปลงเป็นประวัติการณ์และในแต่ละปีเราย้ายหลายพันคนเข้าไปในงานที่มีความแตกต่างจากสิ่งที่พวกเขาได้รับการว่าจ้างที่จะทำ ไอบีเอ็มมีความรู้ทางธุรกิจที่ใช้มีขนาดใหญ่ดังนั้นเราจึงจะต้องมีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องทักษะของพนักงานขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาด มีสามวิธีพื้นฐานที่เราอีกครั้งผสมทักษะของเราตามความต้องการเปลี่ยนแปลงคือ: ครั้งแรกที่เราฝึกและพัฒนาทักษะจากภายใน ในปี 2008 เราใช้เวลากว่า $ 600M ในการฝึกอบรมและพัฒนา $ 1,700 ต่อพนักงานที่จะช่วยให้ บริษัท ที่จะเปลี่ยนคนหลายพันคนเข้าไปในพื้นที่ทักษะใหม่ ประการที่สองเราจ้างภายนอกและที่มีโอกาสที่สำคัญเราจะทำให้การเข้าซื้อกิจการ กว่าทศวรรษที่ผ่านมาไอบีเอ็มได้ทำ 100 การเข้าซื้อกิจการ สุดท้ายที่เราต้องเมื่อเรามีคนในพื้นที่ทักษะหรือสภาพทางภูมิศาสตร์ที่มีความต้องการของลูกค้าไม่สนับสนุนเราปรับสมดุลทักษะและทำให้ลดลง ในขณะที่เรายังคงมีวิวัฒนาการเป็นองค์กรระดับโลกที่ท้าทายบางอย่างยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง: เราจะจัดการและอำนวยความสะดวกการเปลี่ยนการทำงานของพนักงานในโลกที่ซับซ้อนมากขึ้น? และวิธีการที่เราจะยังคงมีส่วนร่วมกับ IBMers แผ่กระจายไปทั่วสถานที่ที่แตกต่างกันและเวลาโซนเพื่อส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรมและการทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานที่มีความหลากหลายมั่งคั่งของเราหรือไม่ ไอบีเอ็มได้ประกาศจำนวนของภาระผูกพันในระดับองค์กรสำหรับ 2009: การลงทุนในการเพิ่มขึ้นของเงินเดือนพนักงานแม้จะไม่ได้สำหรับผู้บริหาร อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานตามโปรแกรมโบนัสสำหรับพนักงานไม่ได้ทั้งหมดเพียงแค่ผู้บริหารและผู้จัดการที่จำนวนใกล้เคียงกับปีก่อน อย่างต่อเนื่องที่จะจ้างในกลุ่มทักษะที่เลือกในทุกตลาด 50% ของไอบีเอ็มเกือบ 400,000 พนักงานมีน้อยกว่าห้าปีของการบริการ เราออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อให้ทีมงานของคุณมีประสิทธิผลมากขึ้น การเรียนรู้แบบโต้ตอบ eLearning สามารถเพิ่มการฝึกอบรมและการพัฒนาโดยรวมเป็นส่วนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพของกลยุทธ์การเรียนรู้ที่ครอบคลุมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดหลักสูตรออนไลน์ควรได้รับการพัฒนาสำหรับผู้ใช้เป็นอันขาด งานไม่ได้เป็นอันขาด จะเป็นที่น่าสนใจสวยงามและความสนุกสนาน ขายผลผลิตกองทัพ ทำให้ทีมงานขายของคุณเป็นผลผลิตที่เป็นไปได้คือจริงๆเรื่องของการหาวิธีที่จะเชื่องกับความซับซ้อนง่ายเครื่องมือสมาร์ทและความคิด คิดว่าแรงขายผลผลิตที่เป็นเทคนิคการขายการตลาดและการฝึกอบรมและการพัฒนามาบรรจบกันในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพ เรารักที่จะได้รับการสร้างสรรค์เมื่อมันมาถึงการพัฒนาสื่อการโต้ตอบและการแก้ปัญหาการตลาดที่ให้การแปลงของลูกค้าสำหรับลูกค้าของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราได้รวมตลาดมือถือปพลิเคชันที่กำหนดเองปพลิเคชันเหตุการณ์ซุ้มโต้ตอบและภาพเคลื่อนไหว 3 มิติภาพประกอบและการผลิตวิดีโอ