ยินดีต้อนรับสู่ ปรมาจารย์ การซื้อขาย!




ยินดีต้อนรับสู่ ปรมาจารย์ การซื้อขาย! ปรมาจารย์ เทรดดิ้ง สร้าง ระบบการซื้อขาย อัลกอริทึม ระบบของเรา จะขึ้นอยู่กับ กรอบ เชิงวัตถุ ที่รองรับ เครือข่าย ท้องถิ่น และ กว้างของ ระบบที่แตกต่าง โดยใช้ Google บัฟเฟอร์ โปรโตคอล และ / หรือ 0MQ เรายังสนับสนุน ที่หลากหลาย ของการเชื่อมต่อ ข้อมูลการตลาด / ตัวแทนขาย รวมถึง โปรโตคอล แก้ไข เราสนับสนุน Java , C # , C ++ และ วัตถุ ปาสคาล เรายังสนับสนุน MultiCharts NinjaTrader และ สำหรับผู้ ที่มีงบประมาณ จำกัด ข่าว ช็อก ตอนนี้ เรายัง สนับสนุน " วัตถุ " MetaTrader 4 สร้าง 600 + เกินไป! เรา ได้ดำเนินการแล้ว รวมกัน ทำให้เกิดเสียง นี้ ไม่น่า ! ถ้าคุณมาจาก สหราชอาณาจักร เกินไปและคุณ มีความสนใจใน Spreadbetting อัตโนมัติ มืออาชีพ แล้วคุณ อาจ จะสนใจใน สิ่งที่คล้ายกัน