เทรดดิ้ง สั่งซื้อ ไหล




เทรดดิ้งสั่งซื้อไหล เทรดดิ้งสั่งซื้อไหล ฉันได้พบไม่กี่เดือนที่ผ่านมาการอภิปรายน่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการซื้อขายที่เรียกว่าการซื้อขายกระแสการสั่งซื้อและฉันสงสัยว่าถ้าคนอื่นในฟอรั่มที่นี่จะใช้สิ่งที่คล้ายกัน? ฉันได้เรียนรู้มากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้จากหนังสือภูตช่างทองสั่งซื้อไหลซื้อขายเอกสารงานวิจัยที่เกี่ยวกับโครงสร้างจุลภาคของตลาดและฟอรั่มการซื้อขาย ฉันค่อนข้างใหม่นี้ แต่จากสิ่งที่ผมเคยเข้าใจเป้าหมายหลักคาดการณ์การไหลของการสั่งซื้อในอนาคตในตลาดโดยการอ่านความเชื่อมั่นและความเข้าใจในสิ่งที่ผู้เข้าร่วมตลาดอื่น ๆ ทำ ตอนนี้ผมใช้แนวคิดพื้นฐานที่ผมเคยได้รับจากหนังสือเล่มนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการหยุดการล่าสัตว์ของผู้ค้าที่อยู่ในอีกฟากหนึ่งของตลาด - การค้ากับความเชื่อมั่น ตัวอย่างเช่นจะล่าหยุดขายของผู้ค้าที่มี AUD / USD นานแม้จะมีปัจจัยพื้นฐานเชิงลบ / ความเชื่อมั่น ฉันเคยได้ผลลัพธ์ที่ดีเพื่อให้ห่างไกล แต่ฉันไม่ได้ใช้เวลาพอยังใช้วิธีการและฉันอาจจะต้องมีการทดสอบกลยุทธ์อื่น ๆ ด้วย แต่ดูเหมือนว่าจะดีกว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพราะเราสามารถเข้าใจชัดเจนมากขึ้นว่าทำไมสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นในตลาด ดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวของราคาที่ไม่สุ่มที่ผมเคยคิดไว้ก่อนหน้า ดังนั้นหากมีใครบิตมีประสบการณ์มากขึ้นในการใช้วิธีการ - โปรดแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของคุณ! ผมคิดว่าเราสามารถสร้างหัวข้อที่ดีกับการสนทนาที่น่าสนใจ