โอนเงิน ของคุณ ในแบบของคุณ 24




เพลิดเพลินไปกับการโอนเงินของเราง่ายรวดเร็วและฟรีไปยังบัญชีธนาคารใด ๆ ในประเทศอินเดีย การโอนเงินของคุณอยู่ในมือที่ดีกับเครือข่ายธนาคารใหญ่ที่สุดของอินเดีย เราพยายามที่จะให้คุณคุ้มค่าที่สุดสำหรับสเตอร์ลิงของคุณ ทำไมต้องเลือกธนาคารของรัฐอินเดีย? โอนเงินฟรีถ้าคุณถือบัญชีที่มีเอสบีไอในสหราชอาณาจักรรักษายอดเงินขั้นต่ำและการถ่ายโอนรูปีอินเดียจากบัญชีของคุณเราจะไม่คิดค่าบริการ ดูค่าใช้จ่ายในการโอนเงินของเรา ได้รับประโยชน์จากเครือข่าย Indias ธนาคารที่ใหญ่ที่สุด เอสบีไอมีมากกว่า 20,000 สาขาที่สามารถยืนยันการโอนเงินของคุณภายในหนึ่งวันทำการหลังจากที่เราได้รับพวกเขา เราสามารถถ่ายโอนไปยังสาขาของธนาคารอื่น ๆ ในอินเดีย ได้รับความสะดวกเงินสดของคุณ การเข้าถึงเงินของคุณได้ง่ายขึ้นแบ่งเป็นจากเครือข่ายของเรามากกว่า 40,000 เครื่องถอนเงินสดในอินเดีย โอนเงินออนไลน์ได้ทันทีจากเอสบีไอในสหราชอาณาจักรไปยังบัญชีของเอสบีไอในอินเดียภายใน 2 ชั่วโมง * (สูงสุด 24 ชั่วโมง) หากคุณไม่ได้ธนาคารที่มีเอสบีไอ หากคุณไม่ได้ธนาคารที่มีเอสบีไอ คุณยังสามารถถ่ายโอนไปยังสาขาของธนาคารอื่น ๆ ในอินเดียและคุณจะต้องให้รหัส IFSC ซึ่งเป็นรหัสตัวอักษรและตัวเลขที่ระบุสาขาธนาคารของคุณในอินเดีย และเงินทุนของคุณจะเข้าถึงบัญชีของคุณ 2-3 วันทำการหลังจากที่พวกเขามาถึงเรา โอนเงินของคุณในแบบของคุณ ใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่จะส่งเอสบีไอรูปีอินเดีย 24/7 ส่งเงินของคุณโดยร่างธนาคารวาดบนทุกสาขาเอสบีไอ นอกจากนี้เรายังสามารถโอนเงินปอนด์และดอลลาร์สหรัฐของคุณ กับผลกระทบจาก 2015/01/04 ร่างและโอนเงิน SBI บริการสำหรับลูกค้าแต่ละรายมีรายละเอียดดังนี้ SBI บริการโอนเงิน: ฟรีสำหรับผู้ถือบัญชีมีสิทธิ์มิฉะนั้นค่าใช้จ่ายนำไปใช้£ 5.00 (ค่าใช้จ่ายในการจัดการเงินสดอาจนำไปใช้) สำหรับผู้ถือบัญชีไม่£ 5 (ค่าใช้จ่ายในการจัดการเงินสดอาจนำไปใช้) ร่างความต้องการ: & ปอนด์; 20.00 ค่าใช้จ่ายในการจัดการเงินสด: ถ้าคุณกำลังส่งเงินด้วยเงินสด, คุณจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการจัดการเงินสดที่ & ปอนด์; 3.00 ต่อและปอนด์ 1000 หรือส่วนหนึ่งส่วนกับต่ำสุดของ & ปอนด์; 3.00 หากจำนวนการทำธุรกรรมที่มีค่ามากกว่าความสมดุลที่มีอยู่เดิม นี้จะนอกเหนือไปจากค่าใช้จ่ายที่มีรายละเอียดบนและด้านล่าง สำหรับลูกค้าที่มีอยู่ในสหราชอาณาจักรเอสบีไอ (คนที่ถือทั้งบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสกับเอสบีไอในสหราชอาณาจักร) เราจะมีเพียงการชำระเงินการโอนเงินขั้นตอนซึ่งจะได้รับทุนจากบัญชีของคุณ เราจะใช้อัตราการโอนเงินที่มีอยู่เฉพาะหลังจากที่กองทุนได้ล้าง ลูกค้าสามารถใช้ที่ไม่ใช่สหราชอาณาจักรเอสบีไอบัตรเดบิตสำหรับการโอนเงิน เงินจะถูกโอนเข้าบัญชี SBI สหราชอาณาจักรของลูกค้าและการโอนเงินจะทำจากบัญชี เงินสดและสหราชอาณาจักรชำระเงินผ่านบัตรเดบิตโอนเงินจะถูกประมวลผลในอัตราที่มีอยู่ในเวลาของการร้องขอ สำหรับลูกค้าที่ไม่ SBI สหราชอาณาจักร (คนที่ไม่ถืออย่างใดอย่างหนึ่งในปัจจุบันหรือบัญชีออมทรัพย์กับเอสบีไอในสหราชอาณาจักร) เราช่วยให้การส่งเงินกองทุนโดยเงินสด, เช็คหรือบัตรเดบิตของสหราชอาณาจักร ในความสัมพันธ์กับวิธีการชำระเงินที่แตกต่างกัน เงินสด - ถ้าค่าของเงินฝากเงินของคุณเกิน£ 3000 เราจะต้องมีหลักฐานเดิมของการถอนตัวซึ่งจะถูกเก็บรักษาไว้ ซึ่งอาจเป็นคำสั่งถอน เช็ค - เราสามารถร้องขอการโอนเงินขั้นตอนการรับเงินการตรวจสอบบุคคลจากบัญชีธนาคารของคุณเองในสหราชอาณาจักร ยอมรับการตรวจสอบทั้งหมดก่อนที่จะตัดเวลา (แตกต่างกันไปตามสาขา) จะนำมาใช้ในวันเดียวกันได้รับการยอมรับและการตรวจสอบหลังการตัดเวลาที่จะนำมาใช้ในวันถัดไป มันต้องใช้เวลา 6 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดวันเสาร์และวันอาทิตย์) เพื่อยกเลิกการตรวจสอบ เราจะใช้อัตราการโอนเงินที่มีอยู่หลังจากที่เงินที่ได้ล้าง ตัวอย่างเช่นถ้าเราได้รับการตรวจสอบในวันอังคารก่อน 11:00 เราจะดำเนินการโอนเงินในวันพุธต่อไปและใช้อัตราที่มีอยู่ในเวลานี้ สหราชอาณาจักรบัตรเดบิต - ลูกค้าสามารถโอนจำนวนเงินสูงสุดของ£ 5000 ในวันที่เป็นรายการเดียวและจะได้รับอัตราแลกเปลี่ยนที่มีอยู่ในวันที่เกิดรายการ โอนเงินสามารถทำได้โดยเฉพาะผู้ถือบัตรและชื่อควรจะตรงกับหลักฐานประจำตัวประชาชน เราจะใช้อัตราการโอนเงินที่มีอยู่หลังจากที่เงินที่ได้ล้าง สำหรับการชำระเงินเงินสดการโอนเงินจะถูกประมวลผลในอัตราที่มีอยู่ในเวลาของการร้องขอ ถ้าคุณไม่ได้เป็นลูกค้าเอสบีไอเราจะต้องมีเอกสารแสดงตนต่อไปนี้สำหรับการทำธุรกรรมการโอนเงินทั้งหมดไปนี้: หนังสือเดินทางที่ถูกต้องหรือใบอนุญาตขับรถของสหราชอาณาจักรที่มีบัตร ยูทิลิตี้การเรียกเก็บเงินหรือบัญชีเงินฝากธนาคารน้อยกว่า 3 เดือน รูปแบบการโอนเงินที่ไม่สมบูรณ์อาจถูกปฏิเสธและจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นผล หากคำขอโอนเงินของคุณได้รับการยอมรับ แต่ไม่ได้ดำเนินการ แต่การยกเลิกการใด ๆ ตามมาหรือการแก้ไขคำขอจะต้องดำเนินการเป็นรายการแยกต่างหากและค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้ตามความเหมาะสม โปรดดูที่ภาษีของค่าใช้จ่ายสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หากบัญชีของคุณไม่ได้มีเงินทุนที่เพียงพอในช่วงเวลาของการประมวลผลการโอนเงินที่เราจะไม่ดำเนินการทำธุรกรรมและคุณจะต้องส่งคำขอโอนเงินใหม่ หากมีการร้องขอการโอนเงินใหม่จะถูกส่งต่อมาเราจะใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่มีอยู่ในช่วงเวลาของการประมวลผลคำขอใหม่ที่ไม่อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับการร้องขอการโอนเงินครั้งแรก การส่งเงินไปยังสาขาเอสบีไอในอินเดียตามปกติจะใช้เวลาหนึ่งวันทำการหลังจากได้รับเงินเคลียร์ ตัวอย่างเช่นหากการโอนเงินจะถูกประมวลผลในวันอังคารที่มันควรจะได้รับในวันพุธที่ถ้าไม่ไหวติง สำหรับธนาคารอื่น ๆ ในอินเดีย, การโอนเงินตามปกติจะใช้เวลา 2-3 วันทำการหลังจากที่เงินที่ได้ล้างไปถึงบัญชีเสนอชื่อเข้าชิง เราจะส่งการชำระเงินไปยังบัญชีเสนอชื่อเข้าชิงโดยใช้ข้อมูลที่มีให้ โปรดดูที่อัตราค่าไฟฟ้าของเราค่าใช้จ่ายสำหรับรายละเอียดของค่าใช้จ่ายของเรา เราขอแนะนำให้ลูกค้าของเราเพื่อยืนยันการรับของเงินเคลียร์กับผู้รับผลประโยชน์ภายในกรอบเวลาที่เหมาะสม ใด ๆ ที่ไม่ได้รับการชำระเงินควรให้คำแนะนำมาให้เราภายใน 7 วันทำการ ก่อนที่จะทำการโอนเงินใด ๆ ให้กับองค์กรการกุศลใด ๆ โปรดแน่ใจว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้รับการบริจาคจากต่างประเทศ เราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการกระทำของบุคคลที่สาม ภายใต้สถานการณ์ที่ธนาคารจะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ เราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากเหตุผลดังต่อไปนี้: คำขอที่มีข้อบกพร่องหรือไม่เพียงพอโดยมีรายละเอียดที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้องในการเรียนการสอนของคุณให้เรา; ถ้าเราจำเป็นต้องตรวจสอบการทำธุรกรรมเพื่อให้สอดคล้องกับการป้องกันการฟอกเงินการออกกฎหมายใด ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับภาระผูกพันตามกฎหมายหรือกฎระเบียบของเรา; สั่งซื้อโดยศาลมีอำนาจ; คำสั่งหรือข้อกำหนดตามกฎหมายอื่น ๆ ที่บังคับใช้ร่างกาย และ / หรือ การหยุดชะงักทางธุรกิจในบัญชีของภัยธรรมชาติ, การจลาจล, สงคราม, กิจกรรมการก่อการร้าย, การดำเนินการอุตสาหกรรม, ความล้มเหลวของอุปกรณ์หรือเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งออกจากการควบคุม คำขอโอนเงินของคุณควรจะไม่ประสบความสำเร็จเป็นผลมาจากข้อมูลไม่ถูกต้องให้โดยคุณเราจะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดที่การชำระเงินจะไม่ได้รับนี้ ซึ่งอาจเป็นรหัส IFSC ไม่ถูกต้องรหัสสาขาหรือข้อมูลไม่ถูกต้องอื่น ๆ ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือการสูญเสียใด ๆ ภายใต้สถานการณ์ใด ๆ หากมีเหตุผลใด ๆ เงินที่ไม่ได้ชำระเงินไปยังบัญชีเสนอชื่อเข้าชิงและจะถูกส่งกลับไปยังธนาคารที่เราจะคืนเงินให้กับบุคคลเหล่านี้ทำให้การโอนเงิน การคืนเงินจะทำใน GBP และอัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้จะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ของการคืนเงินบวก INR 0.50 หรืออัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่โอนเงินบวก 0.50 INR นั้น แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า ในกรณีที่มีการชำระเงินที่มีการประมวลผลไม่ถูกต้องเราจะพยายามที่จะกู้คืนการชำระเงินในโอกาสแรก หากผลนี้ในบัญชีซึ่งคุณสามารถควบคุมได้รับการชำระเงินที่เกิดขึ้นในข้อผิดพลาดคุณตกลงที่จะแจ้งธนาคารทันทีและชดใช้ค่าเสียหายธนาคารที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสถานการณ์เช่นนี้คุณอนุญาตให้ธนาคารในการกู้คืนส่วนที่เกินเครดิตใด ๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการร้องขอการโอนเงินนี้ เพื่อที่จะดำเนินการโอนเงินเราจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลนี้จะถูกจัดเก็บและประมวลผลตามที่มีการป้องกันการกระทำวันปี 1998 สำหรับวัตถุประสงค์ของการดำเนินการทำธุรกรรมการโอนเงินที่ข้อมูลจะถูกโอนนอก EEA เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการตรวจสอบการตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการประมวลผลแอพลิเคชันการโอนเงินใด ๆ ความล้มเหลวในการใด ๆ ของความต้องการการตรวจสอบอาจส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการประมวลผลอย่างใดอย่างหนึ่งในการประยุกต์ใช้การโอนเงินหรือปฏิเสธ การโอนเงินจะต้องมีกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินในสหราชอาณาจักรที่เป็นสื่อกลางและประเทศปลายทาง กฎหมายที่ใช้บังคับห้ามเราจากการประมวลผลการโอนเงินที่มีบุคคลบางและประเทศ เพื่อให้สอดคล้องธนาคารจำเป็นต้องมีการคัดกรองการถ่ายโอนข้อมูลที่ให้กับรัฐบาลต่างๆและ / หรือหน่วยงานภาครัฐ ถ้าการแข่งขันที่มีศักยภาพจะพบเราจะพักการโอนและขอข้อมูลเพิ่มเติม ข้อตกลงนี้จะถูกควบคุมโดยกฎหมายของอังกฤษและเวลส์ โปรดทราบข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปของเราภาษีของค่าใช้จ่ายและตัดกำหนดเวลาที่มีผลบังคับใช้ เหล่านี้สามารถได้รับจากทุกสาขาของเราหรือสามารถเข้าถึงได้ผ่านเว็บไซต์ของเราที่ sbiuk อัตราแลกเปลี่ยนวันนี้อย่างใกล้ชิด