Phibase pro ดาวน์โหลด




PhiBase Pro ดาวน์โหลด 2014 3A% 2F% 2F1.gravatar% 2Favatar% 2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536% 3FS% 3D30r = G "/% เขียนโดย indicatorfx ขณะที่การค้นหาจอกศักดิ์สิทธิ์ยังคงฉันชนเข้ากับ EA นี้ PhiBase Pro EA ดูเหมือนน่าสนใจ พวกเขามีการรายงานรายเดือนที่จะมุ่งมั่นที่จะให้มุมมองภายในเกี่ยวกับกลยุทธ์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจ EA ที่ดีกว่า นี้เป็นวิธีสร้างบอทฯ เพื่อให้ลูกค้าจะมีความมั่นใจในอีเอ พวกเขาจะถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของพวกเขาปรับปรุงของธุรกิจการค้าของพวกเขาที่ลูกค้าของพวกเขาอาจจะไม่เข้าใจและเปรียบเทียบกับการซื้อขายของตัวเองทำ ในประสบการณ์การค้าส่วนบุคคลของฉันฉันประหลาดใจโดยผลลัพธ์ที่ได้ ฉันซื้อ PhiBase แต่หลังจากที่ทำการทดสอบบางอย่างสำหรับการกลับ GBPUSD และ USDCHF ผมรันบน EURUSD ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดี แต่ EA ตรงไปตรงมาผมรู้สึกผิดหวังกับผลของการ backtest สำหรับ GBPUSD และ USDCHF ที่ทำงานที่แตกต่างกันกับผลการค้าของพวกเขา ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นเพียงแค่ฉันหรือโชคเพียงเล็ดรอดออกไปเมื่อจะซื้อ / ขาย นอกจากนี้เมื่อผมถามพวกเขาสำหรับการคืนเงินที่พวกเขาไม่เคยให้คืนเงินใด ๆ ดีที่มันเป็นสองเดือนที่ผ่านและตั้งแต่นโยบายการคืนเงินของพวกเขาเป็นเงื่อนไข 30 วันเท่านั้นที่อาจจะเป็นเหตุผลของการที่ไม่คืนเงิน ฉันเอามันออกแผนภูมิของฉัน มีสวย, ผลกำไรมากขึ้นของอีเอออกมี ไม่มีการค้าการทำ 3 วันดังกล่าวเป็นผลเสีย ผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่ประสบนี้เป็นส่วนใหญ่ของการตอบรับจากผู้ค้าอื่น ๆ จะสวยเหมือนกัน ผมคิดว่าการค้นหาของฉันสำหรับจอกศักดิ์สิทธิ์ยังอยู่ใน