ทำไม ไม่ เทรดเดอร์ มืออาชีพ วัน การค้า forex




คุณรู้หรือไม่ที่มีการใช้ในด้านอื่น ๆ ของการค้าการสูญเสียของคุณ? ผู้ประกอบการค้าในระดับมืออาชีพ! การพยายามและการค้า Forex วันที่มีการวางการค้าของคุณที่เสียเปรียบทางสถิติมาก ไม่มีใครอธิบายนี้เพื่อคุณอย่างถูกต้องในอุตสาหกรรมการค้า ใน 10 ปีของฉันเป็นผู้ประกอบการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของผมมีการซื้อขายกับผู้ค้าที่ดีที่สุดในโลก ชายหนุ่มและหญิงที่ทำให้นับบางครั้งหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ต่อเดือน ฉันได้รับมีและทำมันและจะแสดงให้คุณเห็นวิธีการที่ฉันทำมัน ในการซื้อขายทุกปีของฉันฉันไม่ได้ทำงานกับคนที่ทำกำไรประกอบการค้าวัน Forex ผู้เชี่ยวชาญด้านการรู้การเสนอราคา / ข้อเสนอการแพร่กระจายจะเรียกเก็บในโฟทำให้มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้ในทางคณิตศาสตร์ที่จะทำให้เงิน หากคุณชำระเงินการแพร่กระจาย pip 2 เกี่ยวกับการค้าทุกคนและคุณทำธุรกิจการค้า 10 วันคุณจะต้องทำ 100 pips สัปดาห์ที่จะคุ้มทุน คิดเกี่ยวกับมันเมื่อเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณทำ 100 จุดในสัปดาห์? ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้า Forex ค้าปลีกคุณไม่ได้ซื้อขายแลกเปลี่ยนควบคุมคุณเป็นเพียงแค่คำพูดการซื้อขายโบรกเกอร์ของคุณให้คุณและดังนั้นจึงเปิดให้จัดการ มันเป็นหลักการเดียวกับการพนันม้าที่ขลุกและเรารู้ว่าเจ้ามือรับแทงม้าเกือบจะชนะ แต่ที่สำคัญที่สุดผู้ค้า Forex ไม่สามารถใช้ขอบที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้ค้ามืออาชีพมีมากกว่าคุณ ความสามารถในการเข้าใจและการค้าเชิงลึกของตลาด ผู้ค้ามืออาชีพมีขอบ โดยการศึกษาเชิงลึกของตลาดที่เราสามารถวิเคราะห์ว่าที่กลุ่มใหญ่ของผู้ประกอบการค้ามีการวางคำสั่งซื้อของพวกเขา ฉันจะแสดงวิธีการโดยการเฝ้าดูทุกคำสั่งอื่น ๆ ในตลาดคุณสามารถหาจุดเปลี่ยนที่แน่นอน ไม่คลุมเครือคาดการณ์ เพียงแค่รายการที่แน่นอน นั่นคือเหตุผลที่แท้จริงก็สามารถที่จะเริ่มต้นอาชีพ 10 ปีที่ผ่านมาการซื้อขายเพียง 1 สัญญาและสร้างบัญชีผู้ใช้อย่างรวดเร็วและจัดการการซื้อขายตำแหน่งอย่างมาก