สถาบันการศึกษา ความคิดเห็นเกี่ยวกับ การวาดภาพ




สิ่งที่วาดนักศึกษาสถาบันการศึกษากล่าวว่า ข้อเสนอแนะจากเดนิส Rispoli Becknell วิจิตรศิลปินช่างภาพ ผมเริ่มศิลปะสถาบันการศึกษาเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับการใฝ่หาภาพสีน้ำมันแล้วค้นพบสถาบันการศึกษาการวาดภาพ! ถอนเงินสถาบันการศึกษาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่สนใจใน bettering ทักษะของพวกเขา ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่ได้หรือไม่ ฉันได้เห็นการทำงานของฉันอย่างมากมายปรับปรุงเป็นผลมาจากรูปวาดสถาบันแน่นอน! FYI, ฉันเข้าร่วมและจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมจากวิทยาลัยศิลปะในเชิงพาณิชย์และตระหนักเมื่อฉันเริ่มต้นโปรแกรมการวาดภาพสถาบันการศึกษาที่ฉันไม่เคยได้รับการสอนแม้กระทั่งวิธีการที่เหมาะสมที่จะถือดินสอ! ผมใช้เวลาหลายชั่วโมงในชั้นเรียนภาพประกอบสำหรับเดือนและเดือน แต่ได้เรียนรู้เพิ่มเติมจากสถาบันการศึกษาการวาดภาพในบทเรียนแรกกว่าที่ฉันได้เรียนรู้ในหลักสูตรสองปีในวิทยาลัย! ค่าใช้จ่ายในการศึกษาของฉันคือ $ 14,000 เงินสำหรับการวาดภาพสถาบันการศึกษาเป็นส่วนหนึ่งของที่และมูลค่า 10 ครั้งมากกว่าการศึกษาวิทยาลัยของฉัน! อายุการใช้งานของผลประโยชน์และเป็นของขวัญที่ล้ำค่า! อาคา NotionView ข้อเสนอแนะจากเรย์เกรซ (RayinOR) วลาดิเมียผมมีความสุขมากที่จะได้พบสถาบันการศึกษาการวาดภาพของคุณ ผมมีความยินดีอย่างมากกับสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในสถาบันการศึกษาของคุณขณะที่คุณกำลังในที่สุดก็สอนฉันวาดภาพคลาสสิกและการวัดที่การวาดภาพและค่าทั้งหมดสามารถเกิดขึ้นได้ด้วยดินสอและทำเช่นนั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน! ผลกระทบต่องานศิลปะของฉันซึ่งได้เกิดขึ้นตั้งแต่ร่วมงานกับสถาบันการศึกษาการวาดภาพขนาดใหญ่ได้รับการแก้ไขมากกว่า 60 ปีของการให้คำแนะนำและวิธีการที่ไม่ดี ตอนนี้ที่เป็นบางสิ่งบางอย่าง! ฉันมีเธอและสถาบันการศึกษาการวาดภาพของคุณจะขอบคุณสำหรับมันและฉันไสวขอขอบคุณ! โปรดรับจดหมายฉบับนี้ยาวในจิตวิญญาณของขอบคุณที่จะเขียน ถ้าผมได้รับอะไรมากจากการวาดภาพสถาบันการศึกษาจะได้รับมูลค่าหลายครั้งค่าใช้จ่ายที่มีการแก้ไขหลายชีวิตที่ผิดปกติวิธีการวาดภาพของฉัน และถ้าประสบการณ์ของฉันเพื่อให้ห่างไกลสามารถช่วยอีกคนหนึ่งที่กำลังดิ้นรนกับสิ่งเหล่านี้ผมจะได้รับการชำระคืนเป็นทวีคูณ ขอแสดงความนับถือ เรย์เกรซ (RayinOR) ผมอยากจะบอกว่าฉันกำลังเพลิดเพลินกับการเรียนการสอน ผมได้ศึกษาศิลปะในนิวยอร์กในช่วงต้นยุค 70 ในช่วงเวลาที่ทุกอย่างที่นี่เป็นเรื่องของการแสดงความรู้สึกของคุณได้โดยไม่ต้อง หรือเทคนิคพื้นฐานซึ่งหลักสูตรของคุณให้ ผมก็กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพื่อให้ตัวเองส่วนใหญ่กำลังสอน แน่นอนของคุณเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมการตรวจสอบที่ดีสิ่งที่ฉันรู้และกรอกข้อมูลในสถานที่ที่มีสิ่งที่อยู่ใหม่ให้ฉัน