ตัวเลือก arbitrage




ตัวเลือก Arbitrage ตัวเลือก Arbitrage - ความหมาย การใช้ตัวเลือกหุ้นที่จะเก็บเกี่ยวผลกำไรที่ปลอดความเสี่ยงเล็กน้อยตามค่าล็อคสร้างขึ้นผ่านความแตกต่างระหว่างราคาแลกเปลี่ยนหรือการละเมิดใส่โทรเท่าเทียมกัน ตัวเลือก Arbitrage - บทนำ Arbitrage ได้รับการยกย่องให้เป็น "จอกศักดิ์สิทธิ์" ของตลาดทุนและตัวเลือกการเก็งกำไรอย่างแน่นอนจอกศักดิ์สิทธิ์ของกำไรฟรีสำหรับผู้ค้าที่ได้รับการยกเว้นตัวเลือกในการซื้อขายตัวเลือก การเก็งกำไรในการซื้อขายหุ้นมักจะทำให้การใช้งานของความแตกต่างราคาของการรักษาความปลอดภัยเหมือนกันระหว่างตลาดต่างประเทศ ตัวเลือกการเก็งกำไร แต่มีจำนวนมากที่มีโอกาสมากกว่าการเก็งกำไรหุ้นเป็นหนึ่งอาจไม่เพียง แต่ทำให้การใช้งานของความแตกต่างระหว่างราคาแลกเปลี่ยน แต่ยังละเมิดในใส่โทรเท่าเทียมกันระหว่างตัวเลือกหุ้น ในความเป็นจริงกลยุทธ์สำหรับตัวเลือกนอกจากนี้ยังได้รับการสร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากตัวเลือกเฉพาะโอกาสในการเก็งกำไรและเราจะต้องได้รับการสำรวจบางส่วนของตัวเลือกเหล่านี้กลยุทธ์การเก็งกำไรในการกวดวิชานี้ จะเตือนว่านี้อย่างแท้จริงเป็นขั้นสูงตัวเลือกที่ซับซ้อนความรู้การค้าและไม่แนะนำสำหรับผู้ค้าตัวเลือกเริ่มต้น ตัวเลือก Arbitrage เป็นตัวเลือก Arbitrage อะไร? โพสต์นี้จะเป็นครั้งแรกในชุดของบทความที่เราจะไปพูดคุยหลายประเภทกลยุทธ์และข้อได้เปรียบของตัวเลือกการเก็งกำไร ส่วนใหญ่ผมจะคิดว่าคุณมี understating ที่ร้ายแรงของวิธีการทำงานของตัวเลือกและที่ฉันจะได้ไม่ต้องครอบคลุมพื้นฐานของเครื่องมือทางการเงินนี้กับคุณ หากคุณมีความสนใจในตัวเลือกเก็งกำไรคุณจะต้องเข้าใจความแตกต่างที่สำคัญง่ายระหว่างการโทรและตัวเลือกใส่หากไม่ได้โปรดตรวจสอบเว็บไซต์นี้เป็นครั้งแรก แต่ให้ฉันกำหนดในข้อตกลงสิ่งที่ตัวเลือกและวิธีการที่เราจะใช้พวกเขาเกี่ยวกับกลยุทธ์การเก็งกำไรของเรา ตัวเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากตราสารทุนซึ่งเป็นตัวแทนของสัญญาสิทธิ แต่ไม่ใช่ข้อผูกมัดในการขายหรือซื้อเป็นกลุ่มของ 100 หุ้นของหุ้นที่กำหนด ลักษณะสำคัญที่ทำให้ตราสารนี้ที่ไม่ซ้ำกัน: มีวันหมดอายุ; ซึ่งจะช่วยให้เราเก็งกำไรข้ามเวลา (Contango backwardation) มีราคาที่ตี; ซึ่งจะช่วยให้เราข้ามความไร้ประสิทธิภาพการเก็งกำไรราคา มีกำหนดความผันผวนของตลาด; ซึ่งจะช่วยให้เราเก็งกำไรข้ามตัวแปรกรีกและความแตกต่างทางสถิติ การใช้ประโยชน์จากการมี 100: 1 ซึ่งจะช่วยให้เราเก็งกำไรที่มีทุนน้อย สุดท้ายเป็นที่หลากหลาย; คุณรู้ว่ามีมากกว่า 110 กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกและการป้องกันความเสี่ยงและนี่คือรายชื่อของพวกเขา