กลยุทธ์ การซื้อขาย forex ที่ดีที่สุด สำหรับ ปี นี้




กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้ ผู้ประกอบการค้าอิ่มเต็มเวลาและได้รับในตลาดสำหรับในช่วงห้าปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาด Forex ห้าปีที่ผ่านมาการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในแนวโน้ม 90% ของเวลา คุณพบว่าราคาจะไปในแนวโน้มที่สูงหรือลงไปเคลื่อนไหวแนวโน้มและกลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดที่จะทำกำไรจากตลาดใช้การซื้อขายแกว่งและเป็นผู้ประกอบการเป็นเวลานาน แต่ในปัจจุบันในปี 2014 (และยังอิ่มแน่ใจว่าในปี 2015) เราจะมีการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในช่วงเดียวกัน ไม่มีราคาแนวโน้มมากขึ้นไปที่สูงและลดลง 10-25 PIPs และนอกจากนี้ยังมีช่องว่างจากเวลา เพื่อทำกำไรในสถานการณ์เช่นนี้ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการเป็น Scalper เข้าสู่ตลาดและได้รับ 2 จุด 8 ลูกเต๋าและออก 10 Pips สูงสุดและยังกฎเดียวกันสำหรับการสูญเสียหยุด ไม่เคยใช้ความเสี่ยง มักจะคำนวณการสูญเสียและความเสี่ยงของคุณก่อนที่จะดำเนินการสั่งซื้อสินค้า ที่คุณสามารถดูในภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการลืมเป็นผู้ประกอบการในระยะยาว ถ้าคุณต้องการที่จะค้าทองคำและเงินใช่คุณสามารถ แต่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน = โปรดลืมเพราะในสถานการณ์ทางการเมืองที่คุณเห็นวันนี้ไม่มีใครรู้อนาคต และถ้าวันหนึ่งจะอ่อนแอและจะได้พบกับสงครามโลกที่สามไม่มีใครรู้อนาคต ซึ่งหมายความว่าเราไม่สามารถรู้อนาคตของตลาดและเพื่อให้เหมาะสมกับการที่คุณจะได้วิเคราะห์ทางเทคนิคหยุดการทำงานในตลาดนี้และสถานการณ์ที่อันตรายนี้ หากคุณเป็นหนึ่งในสาวกของฉันคุณรู้ว่าในอดีตที่ผ่านมาผมได้แนะนำเสมอว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการในระยะยาวและลืมเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการค้าวันหรือ Scalper แต่คุณมักจะต้องพัฒนาและปรับปรุงทักษะของคุณกับตลาด ในช่วงสองเดือนหลังจากการสูญเสียจาก 8% ของทุนของฉันฉันเปลี่ยนกลยุทธ์ของฉันจะไปกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ของตลาดและผมเริ่มทำการซื้อขายถลกหนัง ฉันกลับสูญเสียของฉันในสามสัปดาห์และผมก็ยังคงที่จะทำกำไร นี่ฉันร่วมกับคุณภาพของรายได้ของฉันจากบัญชีส่วนตัวของฉันและคุณสามารถดูวิธีการถลกหนังจะทำงานและฉันได้รับผลลัพธ์ที่ดีและสร้างรายได้ที่ดี โดยวิธีการที่เมื่อวันที่ 15 กันยายนฉันจะเริ่มต้นใช้งานร่วมกันสัญญาณของฉันเป็นครั้งแรกและคุณสามารถทำกำไรและเริ่มทำเงินในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่มีประสบการณ์ใด ๆ และไม่มีการซื้อขายหรือทักษะทางเทคนิค ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการติดตั้งเครื่องถ่ายเอกสารการค้า, เครื่องถ่ายเอกสารและการค้าจะเริ่มการคัดลอกการค้าทั้งหมดของฉัน 100% โดยอัตโนมัติโดยไม่สัมผัสของนิ้วมือใด ๆ จากด้านข้างของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณจะเริ่มต้นทำเงินได้ 100% ในหม้อแปลงไฟฟ้​​า อย่าลังเลที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสในขณะที่ยังคงมีอยู่เช่นนี้เพราะเมื่อฉันได้รับ 200 ผู้ติดตามผมจะหยุดรับติดตามใหม่เพียงเพื่อดูแลเกี่ยวกับคุณภาพของการบริการและการสนับสนุนทางเทคนิค คุณสามารถเริ่มต้นคัดลอกสัญญาณของฉันกับพิสูจน์ความสำเร็จจากที่นี่: Simo สัญญาณ Forex