ฝึกอบรมการขาย




การประเมินความต้องการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ คุณจะสร้างบ้านใหม่หรืออาคารสำนักงานของคุณโดยไม่พิมพ์เขียวหรือไม่? ทั้งที่เราจะ ที่ GP กลยุทธ์เราเชื่อว่าการมีส่วนร่วมมากที่สุดและขายที่มีประสิทธิภาพโปรแกรมการฝึกอบรมคนที่แท้จริงปรับปรุงทีมขายของคุณมีประสิทธิภาพเป็นผลมาจากการวางแผนระวัง เราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนาพิมพ์เขียวเชิงกลยุทธ์สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมทั้งหมดของคุณหรือส่งมอบการประเมินวัตถุประสงค์ของโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณในปัจจุบัน แผนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในวันนี้และวันพรุ่งนี้ สละเวลาในการพัฒนากลยุทธ์โปรแกรมการฝึกอบรมเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำในธุรกิจของคุณ ขั้นตอนนี้จะช่วยให้คุณ: จัดโปรแกรมการฝึกอบรมการขายของคุณกับองค์กรของคุณในระยะสั้นและเป้าหมายระยะยาว ปรับปรุงความเข้าใจของการฝึกอบรมและความต้องการที่ไม่ใช่การฝึกอบรมจากแรงขายของคุณ ได้รับซื้อมาจากบุคคลและกลุ่มที่จะได้รับผลกระทบจากการฝึกอบรม บรรลุผลที่ดีขึ้นเร็วขึ้น รับมันขวาเป็นครั้งแรกที่การป้องกันการกลับมาทำงานของค่าใช้จ่าย หากองค์กรของคุณมีกลยุทธ์การฝึกอบรมที่เราจะประเมินโปรแกรมของคุณและให้คำแนะนำที่จะได้รับประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นใหม่และกรอกในช่องว่างทักษะเพื่อให้คุณสามารถให้ความสำเร็จของคุณก้าวไปข้างหน้า ค้นพบโอกาสประสิทธิภาพใหญ่ที่สุดของคุณ ก่อนที่จะเริ่มส่งมอบในการพัฒนาใด ๆ เราจะดำเนินการประเมินความต้องการที่โปรไฟล์ของคุณแรงขายและการวิเคราะห์ช่องว่างประสิทธิภาพ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี​​้เราจะ: ประเมินทั้งในปัจจุบันและเป้าหมายการดำเนินงานในระยะยาวของคุณ ศึกษาตัวอย่างของกลุ่มเป้าหมายของคุณ ดำเนินการชุดของการสัมภาษณ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและบุคคลที่ประสบความสำเร็จภายในองค์กรของคุณ วิเคราะห์ข้อมูล พัฒนารายงานสรุปผลการวิจัยและข้อเสนอแนะที่เป็นทางการของเรา สร้างกลยุทธ์การฝึกอบรมที่ทำงาน การใช้ผลการวิจัยจากการประเมินความต้องการของเรา GP กลยุทธ์จะช่วยให้คุณกำหนดมาตรฐานและกำหนดโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณวัตถุประสงค์บทเรียนจากความต้องการของโปรโมชั่นแรงจูงใจและแผน จากนั้นได้ดีใช้การพิสูจน์กลยุทธ์การออกแบบการเรียนการสอนและกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ทีมงานของคุณได้รับทักษะด้านขวาความรู้และมุมมองในการที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GP กลยุทธ์การประเมินความต้องการและการวางแผนเชิงกลยุทธ์: การพัฒนาทักษะการขาย บางครั้งไม่เพียงพอสำหรับพนักงานขายที่จะรู้ว่าสายผลิตภัณฑ์ของคุณและแบรนด์ กลยุทธ์ GP ยังมีการฝึกอบรมทักษะทั้งพื้นฐานและขั้นสูงที่มียอดขายขึ้นอยู่กับวิธีการขายของเราได้รับการพิสูจน์และการปรับแต่งสำหรับธุรกิจของคุณ ให้พนักงานขายของคุณขอบที่พวกเขาต้องการ ความแข็งแรงที่สำคัญที่สุดของคุณคือความสามารถของคุณ salespeoples จะมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ ในขณะที่บางส่วนของทักษะที่จำเป็นที่มีมา แต่กำเนิดในบางคนส่วนใหญ่ของพวกเขาจะได้เรียนรู้ การขายของเราเติมเต็มการฝึกอบรมทักษะการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ของคุณโดยการให้ความรู้เกี่ยวกับทีมงานของคุณและความเชื่อมั่นที่จะช่วยให้พวกเขา ยอดขายเพิ่มขึ้น เพิ่มผลกำไรต่อการขาย ส่งเสริมให้ความภักดีของลูกค้า ขับรถซื้อในอนาคต พัฒนาทักษะในทุกพื้นที่ของความเชี่ยวชาญด้านการขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมการขายของเราจะทำงานร่วมกับคุณในการพัฒนาวิธีการขายที่กำหนดเองและโปรแกรมการฝึกอบรมที่มาพร้อมกับเป้าหมายเฉพาะเพื่อสายผลิตภัณฑ์ของคุณและสภาพแวดล้อมในการขาย ครั้งแรกที่ค้นพบสิ่งที่ดีที่ทำให้องค์กรผลิตภัณฑ์ของคุณลูกค้าที่ไม่ซ้ำกันและขั้นตอนการขาย จากนั้นเราจะระบุความรู้ที่เฉพาะเจาะจงและทักษะที่จำเป็นสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่จะย้ายลูกค้าผ่านการขาย กลยุทธ์ GP ให้บริการที่หลากหลายของการขายโปรแกรมการฝึกอบรมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณรวมถึง: ลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วยทักษะการขาย - help พนักงานขายและผู้จัดการของคุณสมบูรณ์แบบความสามารถในการรับรู้แรงจูงใจการซื้อของลูกค้าในขณะที่การอภิปรายการขายอยู่ในความคืบหน้า ทักษะประสบการณ์ของลูกค้าเติบโตเพิ่มขึ้นจากการขายและการประสบความสำเร็จในการขายข้ามโดยการเรียนรู้วิธีการที่จะดึงดูดลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขายไม่ว่าจะเกิดขึ้นปฏิสัมพันธ์ใบหน้าเพื่อใบหน้าหรือทางโทรศัพท์ที่ ทักษะการขายขั้นสูง - options รวมถึงโปรแกรมการพัฒนาที่ดีที่สุดของที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับผู้ที่มุ่งเป้าไปที่การพัฒนาพนักงานขายเฉลี่ยเกินกว่าระดับปัจจุบันของพวกเขาของความสามารถ การฝึกทักษะการขาย - raise ระดับทักษะของบุคคลที่มีการฝึกที่เน้นสูง กระบวนการฝึกกล่องเครื่องมือของเรารวมถึงการทำงานร่วมกับทั้งพนักงานขายและผู้จัดการของเขาหรือเธอเพื่อให้แน่ใจว่ามีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องที่แม้หลังจากที่หน้าที่ของเราที่จะเสร็จสมบูรณ์ Telesales ปรับแต่งโปรแกรมที่จะมุ่งเน้นเฉพาะเป้าหมายทักษะและความสัมพันธ์กับลูกค้าที่คุณต้องการที่จะพัฒนาในหมู่ผู้แทนทางโทรศัพท์ของคุณ กลยุทธ์ GP ยังให้การสนับสนุนหลังการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้โปรแกรมของคุณประสบความสำเร็จรวมทั้งการฝึกการขาย, การช้อปปิ้งลึกลับและโปรแกรมอื่น ๆ ที่ติดตามการออกแบบมาเพื่อประเมินประสิทธิภาพการฝึกอบรม ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะการขาย GP กลยุทธ์การพัฒนาบริการ: