การนำเสนอ กลยุทธ์ การซื้อขาย ที่ดีที่สุด ในช่วง ปีที่ผ่านมา ทำไมต้องซื้อ ชื่อ เกลียด ส่วนใหญ่ ยังคง




การนำเสนอกลยุทธ์การซื้อขายที่ดีที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา: ทำไมซื้อชื่อเกลียดที่สุดอย่างต่อเนื่องในการสร้างอัลฟา หนึ่งในสิ่งที่ควรจะทำอย่างไรกับข้อมูลนี้หรือไม่? สำหรับเชิงรุกมากเกินไปออกมีและผู้ที่กำลังเบื่อของการดูสีแห้งเลือกหนึ่งคือการสร้างตะกร้าเท่ากับน้ำหนักของชื่อ 20 เกลียดที่สุดและหวังว่าการมาถึงของตัวเร่งปฏิกิริยาหนึ่งที่บังคับบีบขนาดใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลย บริษัท หนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งในรายการนี​​้จะยื่นขอล้มละลายและจบลงโดยไม่มีค่าใด ๆ : หลังจากที่พวกเขาได้รับการ shorted เหตุผล แต่ทั้งหมดก็จะเป็นหนึ่งในชื่อของ 20 ที่จะข้ามไปเป็นสิบเท่าในการสั่งซื้อเพื่อชดเชยเต็มเช็ดออกครึ่งหนึ่งของชื่อในตะกร้า พวกเราจะพูดอย่างนี้จะเกิดขึ้นหรือ บริษัท ใดคนหนึ่งจะดำเนินการแนะนำให้เป็น? ไม่แน่นอนเราไม่ได้แครมเมอ นี้เป็นเพียงคณิตศาสตร์ และเนื่องจากปัจจัยพื้นฐานไม่ได้เรื่องในโลกที่ออสเตรียกฎทฤษฎีการเงิน (คือสิ่งเดียวที่สำคัญคือปริมาณของสภาพคล่องเข้าหรือออกจากตลาดในขณะใด ๆ ) การใช้ประโยชน์ของคนที่ยังคงไร้เดียงสาเชื่อว่ามีร่องรอยของ เป็นเหตุเป็นผลและมีประสิทธิภาพในตลาดที่เสียเกินกว่าค่า slavage ใด ๆ และสั้นชื่อที่เลวร้ายที่สุดออกมีอาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่คน "กลยุทธ์" ที่ทำงานนอกเหนือจากหลักสูตรการทำนายด้วยความถูกต้อง 100% สิ่งที่ด้านข้างของเตียงมาริโอหรือเบนจะ ตื่นขึ้นมาใน ตั้งแต่นั้นมาสองสิ่งที่เกิดขึ้น i) หนึ่งสัปดาห์ต่อมาเฟดปลดปล่อยปลายเปิด QE (ternity) ซึ่งหนึ่งปีต่อมามี (อีกครั้ง) ล้มเหลวในการกระตุ้นการกู้คืนใด ๆ ที่โดดเด่นในทางเศรษฐกิจ (จีดีพีต่อท้ายปีที่ผ่านมาสูงกว่าก็คือตอนนี้และเต็มรูปแบบ เวลาทดแทนของผู้ปฏิบัติงานที่มีงานนอกเวลาเป็นเพียงปรากฏการณ์ที่แนะนำที่นี่แทนที่จะเป็นความรู้ทั่วไป) แต่จะนำไปสู่​​การลงทุนในตลาดหุ้นเพิ่มเงินหมุนเวียนฟองล่าสุดที่แม้ในขณะที่ บริษัท มีการล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเจริญเติบโตของเส้นด้านล่างของพวกเขาหลาย PE มีการขยายตัว ให้อยู่ในระดับผิดปกติและได้ผลักดัน SP ที่จะทำสถิติสูงสุดใหม่ ii) ที่สำคัญกว่าชื่อ shorted ที่สุดมีประสิทธิภาพสูงกว่าอย่างหนาแน่นตลาดหุ้นที่กว้างขึ้นเป็นวันหลังจากวันสัปดาห์หลังจากสัปดาห์บรรดา "การป้องกันความเสี่ยง" ระยะยาวกับกางเกงขาสั้นโรงแรมกองทุนป้องกันความเสี่ยงได้พัดออกมาจากน้ำและถูกบังคับให้ครอบคลุมกางเกงขาสั้นชั้นนำ เพื่อเพียงอย่างมีนัยสำคัญ "อัลฟา" การสร้างกลยุทธ์ที่มีอยู่ในหักนี้ตลาด centrall วางแผน นี่คือคำยืนยันจากตารางด้านล่างแสดง outperformance ของ "ส่วนใหญ่ shorted ตะกร้า" เมื่อเทียบกับตลาดโดยรวม ดังนั้นในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรจากปีที่ผ่านมาและที่ปัจจัยพื้นฐานยังคงไม่สำคัญว่าสิ่งที่เป็นหนึ่งที่จะทำเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ตลาดนอก? ง่าย: มากกว่าเดิมและลงโทษผู้ที่ยังคงเชื่อมั่นในการที่มีประสิทธิภาพในตลาดทุนให้จัดสรรและเสนอราคาที่ขึ้นชื่อมากที่สุด shorted หลังจากที่ทุกคนก็คือในเดือนธันวาคมเมื่อเฮอร์บาไลฟ์คือการซื้อขายในช่วงกลางยุค 20 ที่เราเตือนของมหากาพย์บีบสั้นที่อาจเกิดขึ้นในชื่อ มันก็ตีใหม่ 52 สัปดาห์สูงของ $ 71.25 / หุ้น ด้านล่างนี้เช่นเดียวกับปีที่ผ่านมาเรานำเสนอ shorted ที่สุดรัสเซล 2000 ชื่อ (คนที่หนึ่งทวีตจาก Icahn หรือประกาศที่ไม่คาดคิดไมโครซอฟท์สามารถนำไปสู่​​การปะทะ 50% สูงกว่าไม่มีอะไรแน่นอน) ผู้ที่มี outperformance เทียบกับ SP ที่กว้างขึ้นคือ มีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปจนถึงเวลาที่เฟดจะถูกลบออก (อาจจะโดยการบังคับ) จาก micromanaging ความเสี่ยงของตลาดโดยรวมและปัจจัยพื้นฐานอีกครั้งทำเรื่อง