สารานุกรมของ กลยุทธ์การซื้อขาย ปก - 21 มีนาคม 2000




ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้านี้ซื้อ Windows Phone ที่จะได้รับ app ฟรีป้อนที่อยู่อีเมลของคุณหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ รายละเอียดสินค้า "หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สและตัวเลือกหลายร้อยวิธีการใหม่ในการทำกำไรจากตลาดและได้รับขอบเกี่ยวกับการค้าทุก." วิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์นิตยสาร 20000601 จากผู้เขียน COMPANION ซอฟต์แวร์ที่มีอยู่ แขนผู้อ่านของเราด้วยเครื่องมือที่พวกเขาต้องการที่จะพัฒนาและทดสอบระบบการซื้อขายเราได้ผลิตแผ่นซีดีที่มีซอฟต์แวร์ทั้งหมด (รวมถึงรหัสต้นฉบับ) ที่ใช้ในการทำวิจัยที่สรุปไว้ในหนังสือของเรา, สารานุกรมของกลยุทธ์การซื้อขาย ในอดีตที่ผ่านมาซอฟต์แวร์นี้มียอดขายเป็นพันดอลลาร์ แต่ขณะนี้มีให้ผู้อ่านของเราในราคาเพียง $ 59.00 (บวก s & h) ซอฟแวร์รวมถึง: * รหัสต้นฉบับที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกวิธีการทดสอบในหนังสือเล่มนี้ * ข้อมูลสินค้าโภคภัณฑ์จากพินนาเคิ * Spreadsheets กับข้อมูลการเพิ่มประสิทธิภาพทุกตลาดโดยตลาดการวิเคราะห์โค้งส่วนของตัวเลขและตาราง * เครื่องมือการซื้อขาย C-ซึ่งรวมถึง C ++ เทรดดิ้งของเรา Simulator (เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการจำลองบัญชีซื้อขายระบบและพอร์ตการลงทุน) OptEvolve (สำหรับการพัฒนาระบบการซื้อขายโดยใช้กลไกทางพันธุกรรม) เชลล์จำลองของเราผลงานและวัสดุที่เกี่ยวข้อง ผู้อ่านที่ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ควรติดต่อผมทางอีเมล (katzscientific ที่ปรึกษา) ผมอยากให้ทุกคนได้อย่างปลอดภัยเพื่อการค้าและประสบความสำเร็จ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเขียนสารานุกรมของกลยุทธ์การซื้อขาย, การเริ่มต้นการซื้อขายฟิวเจอร์สวันตัวเลือกและดัชนี (เนื่องจากออกในเดือนตุลาคม 2000) และกำลังสอนอยู่ที่นิวยอร์กสถาบันการคลัง ในงานวิจัยของเราเราค้นพบสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ เราผ่านความรู้นี้ให้กับผู้อ่านของเราและนักเรียนเพื่อให้พวกเขาก็จะกลายเป็นข้อมูลที่ดีกว่าผู้ประกอบการค้าอย่างชาญฉลาด ไม่มีอีกต่อไปจะมีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับสุ่มสี่สุ่มห้าไว้วางใจวิธีที่นิยมที่เพิ่งเสียเวลาและเงิน ผู้อ่านทุกคนจะได้รับเชิญที่จะติดต่อฉัน (katzscientific ที่ปรึกษา) เพื่อแบ่งปันความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับหนังสือและผลของการวิจัยส่วนบุคคลใด ๆ ที่กระตุ้นหรืออุปสรรคไปพร้อมกัน ในขณะเดียวกันฉันหวังว่าทุกท่านประสบความสำเร็จในความพยายามของการค้าของคุณ! ขอแสดงความนับถือเจฟฟรีย์โอเว่นแคทซ์, Ph. D.